fimmtudagur, ágúst 19, 2004

Af bubbi.is:

Pistill fra Bubba M
9-9-2003

Jæja gott fólk nú er haustið komið og ég Er að gera mig kláran nú er það tónleikaferð sem kemur til með að stand í 2 mánuði platan 1000 kossa nótt kemur út 6 okt ef altt geingur eftir þá er ég búin að loka þessum 3 plötum um fjölskilduna Lífið er Ljúft Sól AÐ Morgni og 1000 kossa nótt fer að vinna í síðuni og læt ykkur fylgjast með Bubbin

Fæst orð hafa minnsta ábyrgð.

Egó á Hafnarbaffkkanum á laugardagskvöldið kl. 22.30. Ég er speffnntur yfir þessu, ég verð að segja það. Egó er tvímælalaust besta hljómsveit Íslandssögunnar. Auðvitað hefði verið skeffmmtilegra að hafa uffpprunalega lænöffppið með Beffgga og Þorleif í uffrrandi stuði en, eins og Rofflling Stones orðuðu það: "Undercover of the Night." Ég mæti í stuði á niður á höfn á laugardagskvöldið og heimta að fá sem flesta Egóista með mér. Búum til stemmningu kraffkkar! Höfum gaman! Líf og fjör! Allir í góðum gír! Hafið samband við mig og við gerum gofftt úr þessu. Ég fer einungis fram á eitt: Effkki, fyrir alla muni, gleyma góða skapinu. It´s ON like Donkey KONG, beeeyatch!

Engin ummæli: