sunnudagur, júlí 09, 2006


Ég er hættur, farinn - ég nenni ekki að vera svona SKÖLLÓTTUR FÁVITAAUMINGI!

Jæja, ekki það að mér hafi ekki verið skítsama hvernig þessi blessaði úrslitaleikur færi fyrirfram en eftir því sem leið á leikinn gerði ég mér grein fyrir því að Zidane og félagar mættu bara alls ekki vinna þetta, þannig að: Til hamingju Skítalía. Zidane er hættur að spila og það eina sem mér dettur í hug að segja um hann er: GOOD FUCKING RIDDANCE! FARIÐ HEFUR FÉ BETRA!!! Ég hef aldrei þolað þennan náunga og hef sjaldan fagnað meira en þegar hann fékk rauða spjaldið og varð sjálfum sér og þjóð sinni til skammar í síðasta leik sínum fyrir landsliðið og það á sjálfum úrslitaleik HM. Hafið þið vitað annan eins vanvita? FARÐU!! BLESS!!!! EKKI MUN ÉG SAKNA ÞÍN RÆFILL!!!!!

(Rosalega er mikið af hástöfum og upphrópunarmerkjum í þessu bloggi. En tilefnið hefur sjaldan verið betra).

Engin ummæli: