miðvikudagur, ágúst 30, 2006

Rock Star Supernova raunveruleikaþátturinn í gær var súúúakalegur! Hápunkturinn var klárlega þegar Dilana lá uppi í rúmi með Storm og grenjaði. Simpsons aðdáendur í hópi áhorfenda hafa eflaust kveikt á því sama og ég: Dilana grætur nákvæmlega eins og tvíburasysturnar Patty og Selma. Svo sér maður hvað gerist í kvöld - ég er a.m.k. búinn að leggja mitt af mörkum með því að kjósa Magna ca. 50 sinnum (breytti klukkunni á tölvunni minni í Honolulu tíma). Ef allt fer á versta veg þá er hann Magni minn allavega búinn að sjá höfundum áramótaskaupsins fyrir nægu efni fyrir 7 skaup. Ég er strax farinn að hlakka til að sjá Björgvin Franz með gerviskallann og gervihökutoppinn. Ég er líka handviss um að textarnir sem hann kemur til með að syngja verða óborganlega sniðugir. Er þetta tilgangslausasta bloggfærsla sem ég hef skrifað? Ég held það barasta.

Engin ummæli: